Gối chống bẹp đầu loại nào tốt nhất cho bé hiện nay

 Trong giai đoạn đầu đời của sự phát triển về trang bị cho trẻ sơ sinh một chiếc gối chuyên dụng để ngăn chặn tình trạng bẹp đầu méo đầu trào ngược là điều cuối cùng cần thiết. Ở trong giai đoạn này trẻ sơ sinh dành hầu hết thời gian trong ngày để ngủ do đó mẹ cần sắm cho bé các sản phẩm 

    Gối chống bẹp đầu dùng khi nào cho bé tốt nhất

    Gối chống bẹp đầu là loại gối cho trẻ sơ sinh có chất liệu mềm mại được thiết kế dành riêng cho các bé với hình dáng phù hợp với kích cỡ đầu của trẻ sơ sinh. Điều này tạo cho bé có một tư thế gối đầu đúng cách không nghiêng vẹo, hạn chế chứng bẹp đầu giúp bé lớn lên khỏe mạnh.

    Sản phẩm có cấu tạo gồm vỏ gối và ruột mềm mại được làm bằng vải giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nằm. Gối chống bẹp đầu nên sử dụng cho các bé dưới 12 tháng tuổi giúp bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra chất liệu của gối thường mềm mại, hút mồ hôi giúp bé ngủ ngon.

    Lưu ý khi chọn mua gối chống bẹp đầu cho bé

    Thông thường không phải loại gối nào cũng có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. Với những trẻ dưới 12 tháng tuổi ba mẹ lên nên sức hút cho bé những sản phẩm của chúng đẹp đầu phù hợp dựa vào những tiêu chí sau đây:

    Chất liệu mềm mại

    Trên thị chồng hiện nay bày bán rất nhiều các loại gối chống bẹp đầu cho trẻ sơ sinh. Với đa dạng các loại chất liệu như vải bông, sợi tổng hợp, cao su non,… đảm bảo gối mềm và phù hợp với bé. Các mẹ không nên chọn mua những loại gối quá cứng, vải thô sẽ khiến bé khó chịu và ảnh hưởng tới sự phát triển.

    Địa chỉ mua uy tín

    Để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái bạn không nên mua hàng tại các cửa hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi làn da của trẻ vô cùng nhạy cảm việc mua phải các dòng gối chống bẹp đầu kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của trẻ.

    Các mẹ nên mua hàng tại những địa điểm uy tín, các shop cho mẹ và bé hoặc mua hàng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo. Tìm mua tại các shop uy tín sẽ nhận được giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Thương hiệu uy tín

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất gối chống bẹp đầu cho bé uy tín mẹ có thể tìm mua. Mỗi hãng để có những sản phẩm đẹp thiết kế bắt mắt với thương hiệu uy tín nổi tiếng như Babymoov, Goodmama, Chicco,…

    Gối chống bẹp đầu cho bé yêu


    Top 5 Gối chống bẹp đầu cho bé tốt nhất hiện nay

    Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những sản phẩm gối chống bẹp đầu uy tín và chất lượng giúp bé phát triển toàn diện? Cùng tham khảo top 5 sản phẩm gối chống bẹp đầu sau đây:

    1. Gối chống bẹp đầu Dokma

    Dokma được biết tới là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, chăm sóc toàn diện cho trẻ nhỏ giúp cho cha mẹ luôn hài lòng trong từng sản phẩm. Sản phẩm gối chống bẹp đầu Dokma được thiết kế dành riêng cho bé được làm từ chất liệu cao su mềm mại nâng đỡ bé yêu như chính đôi tay mềm mại của mẹ giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu.

    Thiết kế gối chống bẹp đầu Dokma bo mềm và các đường may rất tỉ mỉ của vỏ có được làm từ chất liệu cotton mang tới khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vỏ gối có thể thao rồi để giặt khi bé nôn trớ rất tiện lợn.

    Ngoài ra với chất liệu thông thoáng sản phẩm không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bé cùng lớp vải mềm mại giúp bé dễ chìm sâu vào giấc ngủ. Đây là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ sơ sinh phòng ngừa nguy cơ bị bắt đầu mà các mẹ không nên bỏ qua.

    Giá tham khảo: 269.000₫

    2. Gối chống bẹp đầu Babymoov

    Gối chống bẹp đầu Babymoov là dòng sản phẩm cùng tên đến từ pháp giúp hỗ trợ cải thiện hội chứng đầu phẳng ở trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1997 chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé như máy tiệt trùng máy hâm sữa khối ngủ ghế ăn tủ đựng đồ.

    Các sản phẩm của baby mu được đánh giá là thiết kế đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Sản phẩm Gối chống bẹp đầu Babymoov phù hợp với trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi khi hộp sọ còn non dễ bị biến dạng và chịu tác động từ bên ngoài.

    Việc ngủ sâu ở tư thế nằm ngửa khiến toàn bộ trọng lực dồn vào phần đầu ảnh hưởng tới phần thấp dẫn đến tình trạng đầu phẳng. Thiết kế gối chống bẹp đầu Babymoov có phần lõm giúp bé có thể phân phối đều trọng lực khi ngủ giúp giấc ngủ sâu, ngon hơn hạn chế giật mình đồng thời hạn chế tình trạng bẹp đầu ở trẻ sơ sinh.

    Thiết kế gối tiện dụng có thể sử dụng cho giường ngủ thông thường, nôi, cũi, xe đẩy, ghế rung tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngủ và vui chơi. Sản phẩm Gối chống bẹp đầu Babymoov được làm bằng chất liệu cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi, hạn chế tình trạng mồ hôi ở đầu và gáy của bé.

    Giá tham khảo 296000₫

    3. Gối chống bẹp đầu Chicco

    Chicco được biết tới là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm dành cho bé phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Mỗi sản phẩm đều là sự kết tinh của tình yêu, trách nhiệm, tài năng cam kết mang tới cho trẻ một sự phát triển tốt nhất. Trong quá trình phát triển của mình Chicco không ngừng sáng tạo và hoàn thiện trở thành chuyên gia hàng đầu và chăm sóc và cung cấp đồ dùng trẻ em được người tiêu dùng tin cậy.

    Dòng sản phẩm gối chống bẹp đầu Chicco có chất liệu đàn hồi cao giúp phân tán trọng lực từ đầu xuống mặt gối. Quá trình sử dụng không bị xẹp nên bé nằm lâu cũng không lo bị bẹp đầu gây cảm giác thoải mái với mọi tư thế.

    Chất liệu an toàn, cao cấp thấm hút mồ hôi với ruột gối được làm từ đệm mềm êm ái không gây kích ứng được sự tin dùng của các bậc phụ huynh. Thiết kế đẹp mắt với đường may tỉ mỉ cùng độ dài 2cm không ảnh hưởng tới cơ cổ cũng như cột sống của bé.

    Giá tham khảo: 669.000₫

    4. Gối chống móp đầu LOL Baby

    Love baby là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc được biết tới với các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bé như chăn đệm đồ treo nôi,… Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được làm từ chất liệu tự nhiên, mẫu mã đa dạng, cải tiến đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bé.

    Dòng sản phẩm Gối chống móp đầu LOL Baby được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên với các đặc tính ưu việt như độ đàn hồi tốt, mềm mại dễ dàng thấm hút. Ngoài ra chất liệu này con giúp bé có cảm giác thông thoáng, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

    Sản phẩm gối chống bẹp đầu LOL Baby với các đường chỉ may cẩn thận tinh tế xua tan cảm giác khó chịu mềm mịn như tay mẹ. Thiết kế của thông minh với vùng lõm giúp phân phối đều trọng lực để bé có giấc ngủ sâu, thoải mái đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng bẹp đầu kém thẩm mỹ.

    Vỏ bưởi có thể lọt ra để giặt theo chu kỳ hoặc khi bé ợ sữa hay những vết bẩn trên gối. Họa tiết thiết kế đẹp mắt, trang trí khéo léo giúp bé hứng thú và chìm sâu vào giấc ngủ ngon nhanh chóng.

    Giá tham khảo: 550.000₫

    5. Gối chống móp đầu John N Tree

    Sản phẩm gối chống bẹp đầu John N Tree được làm từ 100% cotton hữu cơ với mức giá phải chăng được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Với chất liệu 100% cotton không thuốc trừ sâu, không biến đổi gen, không tẩy trắng, không nhuộm, không hóa chất an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

    Kết hợp với phần ruột được làm từ sợi polyester an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm Gối chống móp đầu John N Tree được tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận là an toàn với sự phát triển của trẻ nhỏ.

    Thiết kế sản phẩm đẹp mắt với các hình thù con vật ngộ nghĩnh như voi, khỉ, ngựa, chó, vịt, gà,.. giúp bé cảm thấy thích thú. Thiết kế gối thông minh với phần lõm giúp đầu bé phân bổ đồng đều trọng lượng khi ngủ giúp giấc ngủ sâu thoải mái hơn. Gối thông minh phù hợp với mọi loại giường, ghế rung, cũi xe đẩy và sử dụng được cả hai mặt.

    Giá tham khảo: 475.000₫

    Hi vọng rằng với những chia sẻ về top 5 gối chống bẹp đầu loại nào tốt nhất cho bé hiện nay đã giúp các mẹ lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của mình. Dòng sản phẩm gối chống bẹp đầu giúp bé phát triển tốt nhất cho những tháng đầu đời đồng thời đem lại giấc ngủ ngon và sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Nhanh tay sở hữu dòng sản phẩm ấn tượng này ngay từ hôm nay để giúp bé có sự phát triển tốt nhất.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét