[Review] Sữa bầu Matilia chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sử dụng sữa bầu là một trong những phương pháp giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ và toàn diện hơn cho mình và thai nhi trong bụng. Một trong những dòng sữa bầu được tin dùng nhất hiện nay đó là sữa bầu Matilia. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dòng sữa bầu này có tốt không qua bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu sữa bầu Matilia

    Matilia là dòng sữa bầu thuộc hãng Laboratoire France Bebe Nutrition của Pháp. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu và cung cấp các dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé.

    Sữa bầu Matilia

    Sữa bầu Matilia trong nhiều năm liền đều nằm trong danh sách những dòng sữa dành cho bà bầu được tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sản phẩm này sẽ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho bà mẹ khi mang thai và trong giai đoạn đang cho con bú.

    Sữa bầu Matilia có mấy vị? Nên uống sữa bầu Matilia vào tháng thứ mấy?

    Nhằm phục vụ tốt hơn cho các bà mẹ đang mang thai và người đang cho con bú, sữa bầu Matilia đã được nghiên cứu và phát triển với nhiều hương vị khác nhau. Cụ thể, sản phẩm này có tất cả 4 hương vị để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn dựa trên sở thích và nhu cầu của mình.

    • Sữa bầu Matilia vị vani: Đây là hương vị truyền thống của nhiều dòng sữa bầu hiện nay. Sản phẩm này có vị hơi ngậy cùng mùi thơm khá nhẹ nhàng, dịu mát và nịnh miệng. Chính vì vậy, sữa bầu hương vani này rất phù hợp với các mẹ thích uống nhạt, những bà bầu không thích vị ngọt lợ.
    • Sữa Matilia vị socola: Sữa bầu hương socola có vị ngọt đặc trưng, dễ uống và không gây cảm giác lợ miệng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những mẹ bầu mê đồ ngọt.

    Sữa bầu Matilia

    • Sữa Matilia vị chuối: Nếu các mẹ yêu thích mùi thơm của những trái chuối ngọt ngào thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này. Matilia vị chuối cực kỳ dễ uống với hương thơm ngọt dịu, không hề gây cảm giác ngán hay khó uống. Sản phẩm này sẽ phù hợp với các mẹ bầu yêu thích vị ngọt thanh thanh nơi cổ họng.
    • Matilia vị dâu tây sữa chua: Sự kết hợp giữa dâu tây ngọt ngào cùng sữa chua thanh mát chắc chắn sẽ khiến các mẹ vô cùng ấn tượng. Dòng sữa bầu Matilia này sở hữu hương vị chua chua ngọt ngọt quyện hòa vào nhau sẽ rất phù hợp với các mẹ bầu hay ốm nghén hay cảm thấy khó uống sữa bầu. Tuy nhiên, với những mẹ hay bị ợ chua hoặc bị đau bao tử, dạ dày, bị bệnh về thực quản thì cần lưu ý khi sử dụng dòng sản phẩm này nhé.

    Sữa bầu Matilia là dòng sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn cho cả mẹ và bé yêu trong bụng. Sản phẩm này có thể sử dụng từ trước khi mang bầu, trong giai đoạn mang bầu và cả trong thời kỳ đang cho con bú để giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển đầy đủ và toàn diện hơn.

    Sữa bầu Matilia có tốt không?

    Sữa bầu Matilia có tốt không là thắc mắc của không ít mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ đang trong giai đoạn chuẩn bị mang thai. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm, từ thành phần, công dụng tới ưu nhược điểm mà sữa đang sở hữu.

    Thành phần

    Không phải tự nhiên mà dòng sữa bầu Matilia này lại được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho mẹ bầu và người đang chuẩn bị mang thai. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm này có chứa hàm lượng dưỡng chất vô cùng đa dạng, phong phú và đầy đủ.

    Sữa bầu Matilia

    Cụ thể, sản phẩm này có chứa các loại vitamin cần thiết với cơ thể và sức khỏe con người như vitamin A, B1, B3, vitamin B6, vitamin B12, vitamin D, C, E cùng acid folic…. Bên cạnh đó, sữa còn được bổ sung thêm các khoáng chất quan trọng khác như natri, canxi, magie, sắt, iot cùng các loại lipid như acid béo bão hòa, DHA, ARA và EPA….

    Sản phẩm cũng chứa các loại chất xơ thực phẩm, protein, đạm cùng omega 3…. Tất cả những thành phần nói trên này đều rất quan trọng với sức khỏe bà bầu cũng như sự phát triển toàn diện của thai nhi trong bụng.

    Công dụng

    Dinh dưỡng có trong sữa bầu Matilia này của Pháp rất đa dạng và phong phú. Đây là một trong những dòng sữa bầu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên sử dụng cho bà bầu. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ cũng như nguồn dinh dưỡng hoàn hảo để thai nhi có thể phát triển toàn diện nhất.

    Sữa bầu Matilia

    Không những vậy, sữa còn giúp xây dựng và củng cố hệ miễn dịch của mẹ bầu và em bé trở nên khỏe mạnh để có thể đương đầu, chống đỡ lại sự tấn công của các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Sản phẩm cũng sẽ cung cấp và bổ sung năng lượng để mẹ bầu giảm thiểu được tình trạng buồn nôn, mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ cũng như ngăn ngừa tình trạng tiền sản giật có thể xảy ra.

    Bên cạnh đó, dòng sữa bầu đến từ Pháp này còn góp phần hỗ trợ để ngăn ngừa và phòng tránh nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi như hở hàm ếch, vàng da hay thiểu năng trí tuệ. Sản phẩm cũng sẽ kích thích vị giác của mẹ bầu, giúp các mẹ ăn ngon miệng hơn đồng thời giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của thai nhi thông qua nhau thai của mẹ.

    Ưu điểm

    Nói về ưu điểm của dòng sữa bầu này thì đầu tiên phải nói tới đó chính là dây chuyền sản xuất. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Pháp với công nghệ lên men UHT giúp sản phẩm được tạo ra luôn được thanh trùng và luôn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng có trong đó là tối đa. Không những vậy, sữa còn có hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn với cơ thể nhạy cảm của phụ nữ đang trong thai kỳ.

    Sản phẩm này không chỉ hữu ích với mẹ bầu mà còn rất tốt với thai nhi trong bụng khi có thể ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa được những vấn đề thường gặp phải khi mang thai hay sinh con như sinh non, con bị vàng da, chậm phát triển…..

    Sữa bầu Matilia

    Mùi vị của sữa cũng rất đa dạng để mẹ bầu có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Tất cả những hương vị này đều có nguồn gốc từ trái cây và các hương liệu tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi hay các thành phần hóa học khác tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho mẹ bầu và thai nhi trong bụng.

    Bên cạnh đó, dòng sữa bầu Matilia này còn chứa ít chất béo, đa phần là chất béo bão hòa, không ngọt gắt nên không khiến mẹ tăng cân quá nhiều mà chủ yếu tập trung vào con. Nhờ đó mà mẹ bầu sẽ hạn chế nỗi lo giảm cân sau khi sinh, giảm thiểu nguy cơ tiểu đường thai kỳ….

    Đặc biệt, đây là dòng sữa bầu pha sẵn rất tiện lợi. Do đó, mẹ bầu có thể mang theo để sử dụng bất kỳ lúc nào mà không cần phải pha chế, chuẩn bị nước hay đồ dùng để pha sữa…

    Nhược điểm

    Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sữa bầu Matilia này cũng có nhược điểm đó chính là giá thành. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao, chứa hàm lượng dinh dưỡng tối ưu cho mẹ và thai nhi trong thai kỳ nên có mức giá thành khá cao.

    Sữa bầu Matilia chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Hiện nay, một thùng sữa bầu Matilia 24 chai (gồm 6 lốc) có giá bán chừng 1.600.000đ. Như vậy, tính ra giá bán lẻ của chai sữa bầu này vào khoảng 65.000đ – 70.000đ/ chai.

    Sữa bầu Matilia

    Để mua sữa bầu Matilia chính hãng, mẹ có thể nhờ người thân bên Pháp gửi về hoặc có thể tìm mua tại các cửa hàng mẹ và bé trên khắp cả nước. Ngoài ra, mẹ cũng có thể lựa chọn mua hàng online thông qua các website thương mại điện tử lớn và uy tín của Việt Nam như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo…. để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp mẹ có thể tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm cho mình.

    Như vậy có thể thấy rằng sữa bầu Matilia là dòng sữa giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi. Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm này rất xứng đáng để trở thành một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét