Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không? Mua ở đâu?

Như chúng ta đã biết, máy hút mũi Bebe Confort là một sản phẩm vệ sinh mũi cho bé có tiếng trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm này luôn thuộc top máy hút mũi cho bé bán chạy nhất. Tuy nhiên bạn đã biết gì về sản phẩm đang được ưa chuộng này chưa? Liệu rằng máy hút mũi Bebe Confort có tốt không? Mua ở đâu?

    Thông tin chung về máy hút mũi Bebe Confort

    Các thông tin liên quan đến sản phẩm như xuất xứ sản phẩm, chất liệu, công dụng và độ an toàn của sản phẩm với sức khỏe được người dùng quan tâm nhiều nhất. Cụ thể như sau:

    Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu máy hút mũi Bebe Confort

    Thực tế, máy hút mũi Bebe Confort là một sản phẩm được sản xuất tại Pháp. Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Bên cạnh đó, Bebe Confort còn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé như bình sữa, muỗng cảm ứng nhiệt,…Do đó, máy hút mũi này luôn được chào đón nồng nhiệt bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu ngoại nhập danh tiếng.

    máy hút mũi Bebe Confort



    Không những thế, sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được công bố an toàn cho người dùng, nhất là không gây nguy hiểm gì tới sức khỏe của trẻ sơ sinh. Bởi vì các chất liệu làm nên sản phẩm đều được kiểm định đầy đủ, đạt chất lượng an toàn.

    Chất liệu máy hút mũi Bebe Confort

    Nhận thấy rằng, máy hút mũi Bebe Confort được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền và không hề chứa BPA. Chất liệu này là một trong những chất ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bà mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng.

    Bên cạnh đó, phần đầu của sản phẩm được làm bằng silicone mềm mại nên có thể giúp chúng ta hút nước mũi dễ dàng, nhẹ nhàng mà không hề gây tổn thương cũng như ảnh hưởng đến niêm màng mũi. Đặc biệt, phần này được trau chuốt kỹ càng, tỉ mỉ nên máy hút mũi Bebe Confort sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

    Thiết kế, cấu tạo máy hút mũi Bebe Confort hiện đại

    Hiện nay, máy hút mũi Bebe Confort cho bé gồm có hai loại là máy hút điện tử và máy hút bằng dây. Trong đó, cả hai loại đều có thiết kế và cấu tạo riêng biệt. Mặc dù có nhiều điểm khác nhau nhưng cả hai loại sản phẩm này đều có thiết kế đẹp và hiện đại, rất được lòng người tiêu dùng. Hơn nữa, mẫu mã đa dạng giúp có nhiều sự lựa chọn hơn.

    máy hút mũi Bebe Confort


    • Máy hút mũi bằng điện bebeconfort: Loại máy này có thiết kế nhỏ gọn chỉ cỡ bình sữa nhỏ của bé, tiện cầm tay sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm gồm thân máy chứa pin bao bọc bằng nhựa và đầu hút dịch. Hơn nữ, sản phẩm có màu xanh dương nhạt xinh xắn và ưa nhìn khiến bé rất thích thú.
    • Dụng cụ hút mũi bebe confort bằng dây: Máy này được cấu tạo gồm có bầu chứa dịch mũi màu xanh dương và ống hút dịch mũi trong suốt. Với ưu điểm có thiết kế hiện đại, màu sắc đơn giản nhưng đẹp chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm này.

    Máy hút mũi Bebe Confort có công dụng gì?

    Mặc dù sản phẩm này có hai loại nhưng đều có cùng công dụng như nhau. Đó chính là bảo vệ sức khỏe cho bé và giúp bé khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đây cũng là công cụ vệ sinh mũi nhanh chóng. Bởi vì sản phẩm này hút sạch các được dịch mũi trong mũi bé.

    máy hút mũi Bebe Confort

    Hơn nữa, ngay cả khi bé bị cảm hoặc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm khiến mũi bé xuất hiện rất nhiều dịch nhầy, bụi bẩn thì máy hút mũi vẫn có thể hút sạch các chất bẩn rất nhanh. Ngược lại, khi mũi bé sạch sẽ thì sẽ xua tan các nỗi lo về các bệnh đường hô hấp

    Vì thế, sử dụng sản phẩm thường xuyên và đều đặn giúp bé có hệ hô hấp khỏe mạnh. Nhờ đó mà các mẹ yên tâm hơn về sức khỏe của bé. Đồng thơi, bé sẽ tạm biệt được những sự khó chịu khi bị sổ mũi, nghẹt mũi. Hơn nữa, không khí trong mũi được lưu thông dễ dàng hơn cung như hơi thở của bé sẽ đều và khỏe mạnh hơn.


    Máy hút mũi Bebe Confort dùng có tốt không?

    Để đánh giá máy hút mũi Bebe Confort có tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm này.

    Ưu điểm của máy hút mũi Bebe Confort là gì?

    Hiện tại trên thị trường đang có 2 sản phẩm hút mũi Bebe Confort, Cụ thể ưu điểm của từng loại là:

    XEM THÊM:  Top 10 viên uống bổ sung DHA bà bầu được tin dùng nhất
    máy hút mũi Bebe Confort

    Đối với  loại máy hút mũi điện tử Bebe Confort: 

    Trước tiên, nếu đánh giá cơ bản về máy hút mũi điện tử Bebe Confort thì sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, rất đáng để chúng ta tin cậy. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ mà lại đầy tiện ích. Ngoài ra, để phù hợp với bé trai, bé gái mà mọi người có thể lựa chọn những mẫu khác nhau vì sản phẩm có khá nhiều mẫu mã.

    Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của sản phẩm này chính là công dụng, hiệu quả mà nó mang lại rất lớn. Cụ thể, sản phẩm có lực hút mạnh nên có hiệu quả cực cao cũng như có khả năng hút mũi cho bé sạch mà không hề gây ảnh hưởng gì hết nha mọi người. Đặc biệt, máy hoạt động bằng pin con thỏ và có đầu hút làm bằng silicone nên mềm mại.

    Đối với loại máy hút mũi dây Bebe Confort:

    Tương tự, thiết kế của máy hút mũi dây Bebe Confort cũng khá gọn nhẹ không kém gì loại điện tử. Ngoai ra, đối với loại này thì nó có thể tháo riêng hai phần ra và chúng ta có thể dễ dàng quan sát được cũng như điều chỉnh được lực hút sao cho hợp lý nhất nữa. Ngoài ra, máy hút mũi dây còn có thể giúp hút dịch mũi ra ngoài mà không bị việc trào ngược dịch khi đang hút. Bởi vì bầu được thiết kế với diện tích, thể tích lớn.

    Giống với dòng điện tử thì máy hút mũi dây Bebe Confort được hoạt động bằng pin, có thể tháo lắp dễ dàng. Đồng thời, còn được kèm theo que rửa giúp các mẹ có thể vệ sinh sau khi sử dụng nhanh chóng.

    Nhược điểm của máy hút mũi Bebe Confort là gì?

    máy hút mũi Bebe Confort



    Bên cạnh những ưu điểm thì máy hút mũi Bebe Confort cũng có nhược điểm nhất định. Đó là đối với máy hút mũi dây Bebe Confort chỉ thích hợp với các bé lớn hơn vì bé nhỏ có khả năng bị đau. Hơn nữa, nếu mà bạn bị hụt hơi thì có khi cũng khiến bé bị sặc nữa, dụng cụ bằng dây vệ sinh khó hơn so với loại điện tử. Vì thế các mẹ hãy tùy vào độ tuổi của con mà chọn loại sản phẩm máy hút mũi Bebe Confort phù hợp nhé.


    Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi Bebe Confort đúng cách

    Bước 1: Đầu tiên, trước khi vệ sinh cho trẻ bằng máy hút mũi các cha mẹ nên nhỏ nước muối sinh lý vào mũi trẻ. Bởi vì điều này sẽ giúp quá trình làm sạch mũi diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.


    Bước 2: Tiếp theo, các mẹ đặt trẻ nằm trên gối cao ở tư thế nửa đầu. Lý do là tư thế này giúp quá trình hút dịch mũi cho bé an toàn hơn.

    Bước 3: Sau đó, các mẹ để đầu silicon của máy hút mũi vào từng bên mũi của bé nhà bạn. Khi đã hút sạch bên mũi này dùng khăn tay hoặc khăn giấy lau sạch mũi bé và máy hút mũi. Tiếp theo mới hút sang bên mũi kia để tránh việc làm vệ sinh cùng lúc hai bên.

    Bước 4: Khi hút dịch xong cả hai mũi thì vệ sinh mũi bé và máy thêm một lần nữa. Cuối cùng các mẹ phải vệ sinh máy và cất ở nơi thoáng mát.

    Lưu ý rằng, các mẹ nên sử dụng sản phẩm này đều đặn mỗi ngày. Mặc dù vậy không nên dùng nhiều lần trong một ngày vì mũi bé thế có thể bị tổn thương lớp niêm mạc mũi rất mỏng.


    Máy hút mũi Bebe Confort có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay, máy hút mũi Bebe Confort đang được bán với mức giá:

    • Với máy hút mũi điện tử Bebe Confort: 450,000 vnđ/máy.
    • Với máy hút mũi dây Bebe Confort: 125,000 vnđ/máy.
    Ngoài ra, bạn có thể mua máy tại bất kỳ hiệu thuốc và cửa hàng vật tư y tế nào trên toàn quốc. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn lựa việc mua hàng trên các website uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý kiểm tra hàng để tránh sử dụng phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

    Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về máy hút mũi Bebe Confort. Nhìn chung đây là một sản phẩm của thương hiệu lớn nên máy hút mũi này sở hữu thiết kế tiện lợi, công dụng vượt trội. Không những thế, máy hút mũi này giúp trẻ xua tan nỗi lo về các chứng sổ mũi, nghẹt mũi và nhất là hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà các mẹ không thử trải nghiệm ngáy sản phẩm máy hút mũi Bebe Confort này nhỉ?

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét