[Top 5] Siro ăn ngon loại nào tốt cho bé được ưa chuộng nhất

 Siro ăn ngon là gì? Siro ăn ngon có tốt không? Và có những loại siro ăn ngon nào tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là vấn đề được rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc trong thời gian hiện nay. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy tham khảo ngay top 5 siro ăn ngon tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

    Siro ăn ngon là gì?

    Siro ăn ngon là thực phẩm chức năng hỗ trợ trẻ ăn ngon, sản phẩm này được các nhà sản xuất bào chế dưới dạng siro lỏng để trẻ nhỏ có thể uống một cách dễ dàng.

    Hầu hết, các loại siro ăn ngon trên thị trường hiện nay thường tập trung vào 1 trong 3 cơ chế sau đây:

    Siro ăn ngon

    • Bổ sung thêm các loại vi chất: Trẻ biếng ăn, lười ăn két theo tình trạng thiếu hụt vi chất trầm trọng, vô tình khiến các vi chất quan trọng trong quá trình chuyển hóa, hấp thụ dưỡng chất nên trẻ thường biếng ăn kém dài.
    • Bổ sung khuẩn đường ruột: Giúp tăng cường các lợi khuẩn, có lợi cho đường ruột, từ đó giúp trẻ nhỏ dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất thiết yếu hơn.
    • Kích thích tinh thần vị giác của trẻ: Tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon ở trẻ, giúp trẻ ăn được nhiều hơn.

    Siro ăn ngon có tốt không?

    Câu trả lời dành cho câu hỏi này là “Có”. Bởi đây không chỉ là thực phẩm chức năng có thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé mà còn đem đến những công dụng tuyệt vời như sau:

    • Cung cấp thêm 1 số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Trong thành phần của siro ăn ngon sẽ chứa các chất dinh dưỡng cùng một số chất khoáng cần thiết quá trình phát triển của trẻ. Các dưỡng chất này được đưa vào cơ thể nhằm mục đích chính là bổ sung thêm hàm lượng các dưỡng chất bị thiếu hụt do trẻ bị biếng ăn trong thời gian dài;
    • Tạo nên cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn: Hầu hết các loại siro ăn ngon trẻ em đều có vị ngọt như kẹo cùng mùi thơm của trái cây. Do đó, mỗi lần uống siro ăn ngon sẽ giúp kích thích vị giác của trẻ, tạo nên cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn;
    • Bổ sung thêm lợi khuẩn hỗ trợ quá trình tiêu hóa: Hầu hết các loại siro ăn ngon đều có công dụng chính là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc 1 số bệnh lý khiến cho trẻ bị khó chịu, biếng ăn như đầy hơi, chướng bụng,táo bón, …. Khi hệ tiêu hóa được hoạt động tốt thì trẻ sẽ nhanh đói và thèm ăn.

    Tiêu chí lựa chọn siro ăn ngon tốt cho bé

    Để lựa chọn được sản phẩm siro ăn ngon tốt, an toàn và phù hợp cho trẻ, bạn cần dựa theo các tiêu chí sau đây:

    Siro ăn ngon

    Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

    Chọn siro ăn ngon cho trẻ biếng ăn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là lưu ý đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm phải có hạn sử dụng, tem nhãn để chống hàng giả… Một sản phẩm không rõ nguồn gốc rõ ràng chắc chắn là không thể tin tưởng.

    Thành phần siro được bào chế từ thiên nhiên

    Chọn siro ăn ngon có thành phần 100% từ nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi các thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp cơ thể của bé dễ dung nạp và hấp thu, dưỡng chất, đặc biệt là an toàn.

    Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng

    Sản phẩm mà bạn lựa chọn cần phải đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho bé. Siro ăn ngon tốt sẽ là sản phẩm không gây tác dụng phụ, không phụ thuộc vào sản phẩm khi đã sử dụng trong thời gian dài. Khi ngưng sử dụng cũng sẽ không làm đi giảm hiệu quả sử dụng trước đó.

    Top 5 Siro ăn ngon loại nào tốt cho bé nhất

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm siro ăn ngon đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về thành phần, công dụng cũng như đối tượng sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm mua siro ăn ngon tốt nhất, hãy tham khảo ngay top 5 siro ăn ngon tốt, được ưa chuộng trong thời gian gần đây như sau:

    1. Siro ăn ngon Appetito Bimbi

    Sản phẩm đầu tiên mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là siro ăn ngon Appetito Bimbi. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Pharmalife Research S.R.L của Italia – Đây là một thương hiệu có tên tuổi tại Ý. Và được Công ty CP dược phẩm Delap chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Việt Nam.

    Siro ăn ngon Appetito Bimbi

    Siro ăn ngon Appetito Bimbi được bào chế từ các thành phần chính như: Dịch chiết phấn hoa, dịch chiết mầm lúa mì, dịch chiết hạt Cà ri, dịch chiết rễ Long đởm vàng…. Đây đều là các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn và không gây tác dụng phụ cho trẻ trong khi sử dụng.

    siro ăn ngon Appetito Bimbi có 3 tác dụng chính với cơ chế hoạt động hoàn toàn khác biệt nhau như kích thích ăn ngon – tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cần thiết – bổ sung thêm các Acid amin và các Vitamin cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất kém, suy dinh dưỡng, chậm lớn. Và trẻ nhỏ mới phục hồi sau khi ốm dậy, cần bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

    Giá tham khảo: 340.000 vnđ.

    2. Siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus

    Pediakid là dòng thực phẩm chức năng cho trẻ được sản xuất và phân phối độc quyền bởi tập đoàn Ineldea Laboratoires danh tiếng tại nước Pháp. Pediakid Appetit Tonus là dòng sản phẩm chuyên dùng để trị biếng ăn cho trẻ được rất nhiều cha mẹ tin dùng.

    Thành phần chính của siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus bao gồm: Siro từ cây dừa, chiết xuất hồ lô ba, nghệ, tảo, dừng, nước tính khiết… Cũng giống như Appetito, Pediakid Appetit Tonus được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

    Siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus

    Thành phần của sản phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bổ sung thêm chất dinh dưỡng và kích thích trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài các thành phần trên, sản phẩm còn chứa Oligosaccharides tạo điều kiện thuận loại cho vi khuẩn ruột phát triển. Giúp cân bằng hệ tạp khuẩn tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ thức ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

    Pediakid Appetit Tonus được chỉ định sử dụng cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển, trẻ biếng ăn, bị suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể hay có chế độ ăn uống không khoa học.

    Giá tham khảo: 295.000 vnđ.

    3. Siro ăn ngon Ích Nhi

    Siro ăn ngon Ích Nhi được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty CP Nam Dược. Với bề dày lịch sử phát triển của mình, các sản phẩm của thương hiệu này đang là đối thủ đáng gờm của các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài trong thị trường chăm sóc trẻ em của tại Việt nam.

    Siro ăn ngon Ích Nhi chứa các thành phần chính như: Kẽm 100mg, Selen 160 mcg, Tarien 50mg, Vitamin B2 6 mg, Vitamin B1 6mg, Vitamin B6 3mg… Nhờ các thành phần chủ yếu như Kẽm, Lysine và Seken nên Siro ăn ngon Ích Nhi giúp tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất, từ đó khiến trẻ có cảm giác ăn ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn.

    Siro ăn ngon Ích Nhi

    Ngoài ra, sản phẩm còn giúp trẻ bù đắp được lỗ hổng vi chất, giúp cải thiện tối đa tình trạng suy giảm sức đề khoáng để bắt kịp được đà tăng trưởng và phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ và chiều cao. Siro ăn ngon Ích Nhi được chỉ định sử dụng cho trẻ đang mất cảm giác thèm ăn và ăn uống không ngon miệng do thiếu hụt vi chất quan trọng như Selen và Kẽm. Trẻ biếng ăn và hấp thu dưỡng chất kém dẫn đến chậm tăng cân, thấp bé, gầy yếu, suy dinh dưỡng.

    Giá tham khảo: 99.000 vnđ.

    4. Siro ăn ngon tiêu hóa khỏe Gold

    Sản phẩm tiếp theo mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là siro ăn ngon tiêu hóa khỏe Gold. Đây cũng là một trong những thực phẩm chức năng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời gian hiện nay.

    Siro ăn ngon tiêu hóa khỏe Gold tập trung chủ yếu vào việc sản xuất ra Enzym tiêu hóa khi hàm lượng Lysine chiếm chủ yếu trong thành phần của thuốc. Điều này sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bé luôn được khỏe mạnh, từ đó giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cân đều đặn.

    Siro ăn ngon tiêu hóa khỏe Gold

    Siro ăn ngon tiêu hóa khỏe Gold dùng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa kém, không hấp thu được các chất dinh dưỡng hay đang bị rối loạn về đường tiêu hóa. Trẻ em có sức đề kháng kém, mắc các bệnh về đường hô hấp. Và sử dụng được cả cho trẻ mới ốm dậy, gầy yếu còi xương, chậm phát triển.

    Giá tham khảo: 299.000 vnđ.

    5. Siro ăn ngon Centrum Kid

    Centrum Kid là thực phẩm chức năng hỗ trợ trẻ ăn ngon, được chiết xuất từ các thành phần chính như: Lysine Hydrochloride, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B12 và Sắt. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

    Siro ăn ngon Centrum Kid

    Cơ chế hoạt động của siro ăn ngon Centrum Kid cũng giống hầu hết các sản phẩm trị biếng ăn khác cho trẻ nhỏ có trên thị trường đó là: Bổ sung chủ yếu Lysine – Đây là 1 Acid amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Hoạt chất này có tác dụng giúp chuyển hóa các chất thành các Enzym có lợi cho hệ tiêu hóa. Từ đó, giúp trẻ ăn ngon hơn, kết hợp bổ sung thêm các vi chất thiết yếu để bổ sung lỗ hổng vi chất. GIúp trẻ nhỏ có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và phát triển một cách toàn diện nhất.

    Siro ăn ngon Centrum Kid được chỉ định sử dụng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, trẻ đang trong tình trạng lười ăn, biếng ăn kém hấp thụ. Bé mới bị ốm dậy, cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng và trẻ nhỏ bị thấp còi, suy dinh dưỡng.

    Giá tham khảo: 350.000 vnđ.

    Bài viết trên đây là top 5 siro ăn ngon tốt nhất, được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm siro ăn ngon phù hợp với hiện trạng của bé nhà mình.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét