[Top 5] Kem trị hăm cho bé nào tốt nhất hiện nay mẹ nên mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem trị hăm khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng an toàn và phù hợp với làn da của bé. Vậy kem trị hăm cho bé nào tốt, an toàn nhất hiện nay? Cùng VuongTron8 điểm qua top 5 kem trị hăm cho bé tốt nhất, được ưa chuộng trong thời gian hiện nay ở bài viết dưới đây.

    Có nên dùng kem trị hăm cho bé không?

    Bé bị hăm da sẽ cảm thấy bị ngứa ngáy, trên da thường xuất hiện những nốt mụn đỏ, sau đó lan rộng ra các vùng da khác, Lúc này bạn nên sử dụng kem trị hăm cho bé để cải thiện dứt điểm tình trạng này.

    Kem trị hăm cho bé

    Kem trị hăm tạo ra một lớp hàng rào giúp bảo vệ làn da non nớt của bé tránh khỏi các tác nhân gây hăm da như vi khuẩn, độ ẩm, nấm mốc. Bên cạnh đó, kem trị hăm còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, xoa dịu đi các vết hăm, mẩn đỏ trên da hiệu quả.

    Chính vì thế bạn nên dùng kem trị hăm da cho bé khi vùng da xuất hiện các dấu hiệu mẩn đỏ, mọc mụn đỏ để tránh tình trạng đau rát cũng như nhiễm trùng da.

    Kinh nghiệm chọn mua kem trị hăm cho bé tốt

    Để có thể chọn mua được sản phẩm kem trị hăm cho bé tốt nhất, bạn cần dựa theo các tiêu chí sau đây:

    Chọn kem trị hăm cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Hiện nay, thị trường tiêu dùng Việt có rất nhiều sản phẩm kem trị hăm giả, nhái, không có nguồn gốc rõ ràng, không qua kiểm định nên không an toàn cho bé. Các mẹ nên chọn kem trị hăm của các thương hiệu lớn, đã qua kiểm định để đảm bảo an toàn cho bé.

    Chọn kem trị hăm có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

    Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, tránh tình trạng kích ứng hay tác dụng phụ bạn nên chọn kem trị hăm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên.

    Kem trị hăm cho bé

    Chọn kem trị hăm phù hợp với độ tuổi của bé

    Da của trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn có cấu tạo hoàn toàn khác nhau. Nếu sử dụng sai sản phẩm kem trị hăm sẽ có thể gây kích ứng, phồng rộp khiếp cho tình trạng hăm trở nên nặn hơn. Bạn cần đọc kỹ đối tượng sử dụng trên hộp thuốc để lựa chọn được loại kem phù hợp nhất với bé nhà mình.

    Chọn những sản phẩm có hạn sử dụng lâu dài

    Bạn cần kiểm tra hạn sử dụng của kem trước khi quyết định mua kem. Tránh trường hợp khi mua kem về đến nhà mới biết kem đã gần hết hạn hoặc hết hạn sử dụng. Nếu sử dụng phải kem trị hãm đã hết hạn sẽ gây kích ứng rất hại cho làn da của bé.

    Top 5 Kem trị hăm cho bé tốt an toàn nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm kem trị hăm cho bé, đa dạng về thành phần, công dụng cũng như kết cấu và đối tượng sử dụng. Vậy đâu mới là sản phẩm an toàn, tốt nhất hiện nay? VuongTron8 sẽ bật mí cho bạn top 5 kem trị hăm cho bé tốt nhất, như sau:

    1. Kem trị hăm cho bé Bepanthen

    Sản phẩm đầu tiên mà VuongTron8 muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là kem trị hăm cho bé Bepanthen. Đây hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

    Kem trị hăm cho bé Bepanthen

    Bepanthen được chiết xuất từ các thành phần chính như: Dexpanthenol, lanolin, panthenol (provitamin B5)… đem đến công dụng chính là cải thiện tình trạng hăm da, khô da, viêm da. da bị ngứa rát, dị ứng. Đồng thời còn giúp dưỡng ẩm cho da, tăng sức đề kháng cho da một cách hiệu quả.

    Sản phẩm kem trị hăm da cho bé Bepanthen được đặc chế từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, Bepanthen còn có chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da cùng hương thơm nhẹ nhàng, đem đến cho bé cảm giác dễ chịu nhất.

    Giá tham khảo: 79.000 vnđ.

    2. Kem trị hăm cho bé SkinBiBi

    Nếu các mẹ đang không biết nên lựa chọn kem trị hăm cho bé loại nào tốt thì SkinBiBi là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất đem đến hiệu quả trị hăm và chống hăm tã vượt trội. Đây cũng đang là sản phẩm trị hăm được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho con em mình trên thị trường hiện nay.

    Kem trị hăm cho bé SkinBiBi

    SkinBiBi được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên và các dưỡng chất thiết yếu cho da bao gồm: Kem Oxy, tinh chất từ hoa cúc La Mã, Vitamin E và B5. Các thành phần này kết hợp loại với nhau đen đến tác dụng tuyệt vời như: Giúp phòng chống và cải thiện tình trạng hăm da ở trẻ nhỏ, chống khô da, đồng thời chống mẩn ngứa do bị muỗi đốt, côn trùng cắn, các nốt chàm sữa, rôm sảy….

    SkinBiBi được đặc chế sử dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau, trẻ em từ 0 tháng tuổi cho đến người lớn cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị kích ứng da.

    Giá tham khảo: 40.000 vnđ.

    3. Kem trị hăm cho bé Desitin

    Sản phẩm tiếp theo nằm trong top các loại kem trị hăm cho bé bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chính là Desitin. Sản phẩm đang được đánh giá cao bởi khả năng trị hăm da, đồng thời cấp ẩm giúp làn da của bé luôn mềm mịn, căng mọng.

    Kem trị hăm em bé Desitin được chiết xuất từ các thành phần chính như: chiết xuất từ cây lô hội, Kẽm oxyd, vitamin E, aloe barbadensis gel… Đây đều là các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên đặc biệt lành tính và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ.

    Kem trị hăm cho bé Desitin

    Với bảng thành phần tuyệt hảo bên trên, kem trị hăm em bé Desitin mang đến những công dụng tuyệt vời như sau: Tạo nên một lớp màng bảo vệ vững chắc cho da, giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc gây hăm da. Đồng thời giúp cấp ẩm và giữ ẩm, nuôi dưỡng – nâng cao sức đề kháng cho làn da của bé.

    Sản phẩm được đặc chế sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nên thoa kem đúng cách để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình nhé các mẹ!

    Giá tham khảo: 219.000 vnđ.

    4. Kem trị hăm cho bé Sanosan

    Khi nói đến các sản phẩm kem trị hăm cho bé tốt nhất thì không thể không nhắc đến kem trị hăm Sanosan. Sản phẩm này hiện đang chiếm được sự ưa chuộng và tin dùng từ các bà mẹ bỉm sữa trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Sanosan cũng đang nằm trong top các loại kem trị hăm bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại.

    Kem trị hăm cho bé Sanosan

    Sanosan được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như: Tinh dầu olive, protein lactose, panthenol 5%, kẽm oxyd (20%)… Các thành phần này kết hợp lại với nhau đe đến công dụng tuyệt vời như: Kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ làn da của bé tránh khỏi những tác nhân gây hãm ngứa. Đồng thời còn giúp kích thích, tái tạo da mới và làm lành vết thương một cách nhanh chóng, hiệu quả.

    Sản phẩm có chất kem mềm mịn, khi thoa lên da có độ thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, không gây tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ trên da của bé. Đặc biệt, Sanosan được đặc chế từ các thành phần thiên nhiên nên phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Giá tham khảo: 75.000 vnđ

    5. Kem trị hăm cho bé Biolane

    Sản phẩm cuối cùng mà VuongTron8 muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là kem trị hăm cho bé Biolane. Sản phẩm cũng thuộc top bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại bởi công dụng trị hăm và dưỡng ẩm cho da vượt trội của mình.

    Kem trị hăm cho bé Biolane

    Biolane được chiết xuất từ các thành phần chính như: Hydra-Bleine, panthenol, vitamin E, kẽm oxyd và dầu hạnh nhân. Các thành phần này được đặc chế hoàn toàn từ thiên nhiên, đem đến tác dụng tuyệt vời như sau: Giúp kích thích tái tạo lại da mới, làm săn vùng da đang bị tổn thương. Đồng thời còn có tác dụng sát khuẩn, ngăn chặn và bảo vệ làn da của bé tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

    Ưu điểm nổi bật của em kem trị hăm này chính là được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ, tiện lợi cho việc lấy kem. Bên cạnh đó, Biolane còn có chất kem mỏng nhẹ, khi thoa lên da dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, không gây bết dính hay nhờn rít da. Sản phẩm được chỉ định sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Giá tham khảo: 135.000 vnđ.

    Lưu ý khi sử dụng kem trị hăm cho bé

    Để kem trị hăm cho bé phát huy tốt hiệu quả chữa hăm, làm dịu nhẹ da của mình. Trong lúc thoa kem cho bé bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau:

    • Rửa tay thật sạch trước khi thoa kem để tránh các vi khuẩn gây hại xâm nhập vào vết hăm của trẻ.
    • Cần vệ sinh vùng hăm của bé bằng nước ẩm sạch và lau khô bằng khăn mềm.
    • Chỉ thoa 1 lớp kem trị hăm mỏng, tránh thoa quá dày khiến da bé bị bí bích.
    • Thoa kem nhẹ nhàng, tránh tình trạng chà sát mạnh vào vùng da bị hăm gây đau rát, xây sát da.
    • Nên sử dụng kem trị hăm sau mỗi lần thay tã hoặc trước khi bé ngủ để điều trị hăm đạt hiệu quả cao nhất.

    Bài viết trên đây là top 5 kem trị hăm cho bé tốt nhất, được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm kem trị hăm phù hợp với bé nhà mình.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét