[Top 5] Gặm nướu cho bé nào tốt nên mua nhất hiện nay

Việc cho trẻ sử dụng gặm nướu sẽ giúp làm dịu cảm giác đau, ngứa nướu ở những em bé mới hoặc đang trong quá trình mọc răng. Không những vậy, sản phẩm này còn giúp kích thích giác quan của trẻ, giúp luyện khả năng cầm nắm ở bé yêu nhà bạn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những loại gặm nướu cho bé nào tốt, an toàn và được tin dùng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

    Gặm nướu cho bé là gì?

    Gặm nướu là dòng sản phẩm dành cho bé khi còn nhỏ và những em bé đang trong thời kỳ mọc răng. Sản phẩm này được thiết kế với vòng cao su hoặc nhựa dẻo cùng các hình dáng, màu sắc ngộ nghĩnh, dễ thương, khiến bé yêu của bạn thêm thích thú.

    Gặm nướu

    Hình dáng của gặm nướu có thể là dạng xúc xắc, dạng bao tay hoặc là hình của các loại hoa quả, các con vật…. giúp kích thích giác quan và tăng khả năng nhận biết cho bé.

    Gặm nướu có tác dụng gì?

    Việc cho bé sử dụng gặm nướu mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Đầu tiên, sản phẩm này sẽ giúp xoa dịu cảm giác đau và ngứa nướu mỗi khi trẻ mọc răng. Sở dĩ như vậy vì những miếng gặm nướu này thường được làm bằng nhựa dẻo TPR, không chứa BPA nên rất an toàn với sức khỏe bé yêu nhà bạn.

    Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được thiết kế với những điểm tròn sần, các đường rãnh thẳng hoặc sóng lượn, vòng cung…. giúp kích thích nướu và lợi của trẻ khi nhai, cắn và gặm.

    Gặm nướu

    Ngoài ra, sử dụng miếng gặm nướu còn giúp trẻ từ bỏ thói quen vơ bất cứ thứ gì để cho vào miệng, giúp kích thích giác quan của trẻ, khiến trẻ cảm thấy thích thú hơn. Sản phẩm này cũng sẽ luyện cho trẻ khả năng cầm nắm, đưa đồ vào miệng, hạn chế tối đa tình trạng trẻ làm rơi đồ.

    Tiêu chí lựa chọn gặm nướu tốt, an toàn

    Miếng gặm nướu được trẻ cho trực tiếp vào miệng và sử dụng. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm tốt và an toàn nhất cho bé yêu nhà mình, mẹ cần lưu ý tới những tiêu chí như sau:

    Gặm nướu

    • Mẹ chỉ nên chọn mua cho bé yêu nhà mình những dòng sản phẩm gặm nướu được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại. Có như vậy thì mẹ mới bảo vệ được sức khỏe cho bé yêu của mình. Bên cạnh đó, mẹ nên ưu tiên những chất liệu mềm mại, tuyệt đối tránh những sản phẩm quá cứng kẻo làm ảnh hưởng tới sự phát triển của răng và nướu của trẻ.
    • Lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ để tránh làm bé bị hóc khi dùng.
    • Nên ưu tiên những sản phẩm được bo tròn cẩn thận, tránh những miếng gặm nướu góc cạnh.
    • Lựa chọn sản phẩm dễ dàng vệ sinh để có thể chăm lo sức khỏe tốt nhất cho bé yêu nhà bạn.

    Top 5 gặm nướu cho bé nào tốt nhất

    Với những ưu điểm của mình, việc sử dụng các miếng cắn, gặm nướu đang được rất nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ tin dùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những sản phẩm miếng cắn nướu nào tốt và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

    1. Miếng cắn nướu hình chuối Edison

    Cắn nướu hình chuối Edison là một trong những sản phẩm bán chạy, được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế dưới hình một trái chuối đang bóc dở với phần đầu lõi màu trắng cùng các điểm sần, giúp kích thích nướu và lợi của trẻ. Phần tay cầm của sản phẩm được thiết kế mềm mại, rất phù hợp với khả năng cầm nắm của các em bé dưới 1 tuổi.

    Miếng cắn nướu hình chuối Edison

    Không những vậy, miếng gặm nướu chuối này còn có vỏ chuối được thiết kế xòe sang hai bên. Điều này vừa giúp hạn chế tình trạng trơn trượt và hạn chế tình trạng trẻ cho sản phẩm quá sâu vào trong miệng, gây nên hiện tượng nôn, ọe, khiến trẻ sợ hãi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm phần đế, giúp miếng chuối có thể đứng vững dễ dàng trên mặt phẳng. Nhờ phần đế này mà việc giữ gìn sản phẩm sạch sẽ khi không cần dùng tới sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    Với miếng gặm nướu Edison này, bé yêu của bạn sẽ giảm đi cảm giác đau ngứa lợi, đặc biệt là khi mọc răng. Không những vậy, sản phẩm còn giúp bé luyện khả năng nhai và cầm nắm đồ vật được tốt hơn. Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý rằng sản phẩm này chỉ phù hợp với các bé từ 3 tháng tuổi trở lên nhé.

    Giá tham khảo: 180.000đ

    2. Cắn răng Baby Rattle

    Cắn răng Baby Rattle cũng là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng hiện nay. Đây là bộ xúc xắc gặm nướu gồm có 10 – 15 món đồ khác nhau, vừa giúp bé giảm tình trạng ngứa răng, lợi, nướu khi mọc răng vừa giúp bé có thêm đồ để chơi, nghịch.

    Cắn răng Baby Rattle

    Những miếng cắn răng này đều được làm từ silicon, an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có nhiều kích thước cùng các màu sắc và hình ảnh ấn tượng, giúp kích thích các giác quan của trẻ.

    Không những vậy, miếng gặm nướu Baby Rattle này còn được thiết kế bo tròn ở các góc cạnh, mang tới sự an toàn hơn cho bé yêu khi sử dụng. Sản phẩm có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều bà mẹ khác nhau.

    Giá tham khảo: 129.000đ/ bộ 10 món.

    3. Gặm nướu Richell của Nhật

    Gặm nướu Richell cũng là dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh bán chạy hiện nay. Sản phẩm này cũng rất đa dạng về mẫu mã cùng các màu sắc và hình ảnh bắt mắt, giúp kích thích thị giác và sự sáng tạo cho bé yêu ngay từ năm đầu đời.

    Miếng cắn nướu Richell này được làm từ nhựa PP và nhựa dẻo, hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể chịu nhiệt cao nên mẹ hoàn toàn có thể sử dụng nước nóng hoặc lò vi sóng để tiệt trùng.

    Gặm nướu Richell của Nhật

    Không những vậy, những miếng cắn răng đến từ Nhật Bản này còn được trang bị cả hộp bảo quản, giúp bảo vệ sản phẩm sạch sẽ hơn cũng như mang tới sự tiện lợi hơn khi mang bên mình để ra ngoài. Sản phẩm này được thiết kế với các điểm sần nổi giúp giảm ngứa hiệu quả. Bên cạnh đó, miếng cắn Richell còn có phần tay cầm có thể tạo ra những âm thanh vui tai khi lắc.

    Giá tham khảo: 129.000đ

    4. Gặm nướu Pigeon

    Gặm nướu Pigeon cũng là dòng sản phẩm chuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm này được làm từ nhựa EVA Resin nên rất an toàn với sức khỏe của trẻ. Không những vậy, miếng cắn nướu này được thiết kế giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc làm sạch, vệ sinh khi cần, giúp mẹ chăm sóc con yêu được tốt hơn và đơn giản hơn.

    Gặm nướu Pigeon

    Miếng cắn nướu Pigeon này thích hợp với các bé từ 4 tháng trở lên với các hình thù và màu sắc đa dạng. Sản phẩm có giá thành khá phải chăng, do thương hiệu uy tín sản xuất nên được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng miếng gặm nướu này có khả năng chịu nhiệt rất kém, chỉ thích hợp với nhiệt độ dưới 40 độ C. Do đó, mẹ tuyệt đối không nên dùng nước sôi hay lò vi sóng để tiệt trùng sản phẩm này kẻo khiến chúng bị biến dạng, hư hỏng.

    Giá tham khảo: 50.000đ/ sản phẩm

    5. Cắn nướu Moyuum

    Moyuum là dòng sản phẩm gặm nướu cho bé đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này có thiết kế phần tay cầm khá thông minh, giúp bé yêu của bạn có thể dễ dàng và thoải mái khi cầm nắm, giúp hạn chế tình trạng trơn tuột, rơi ra khi dùng. Không những vậy, với tay cầm như này, mẹ cũng không cần lo lắng về tình trạng vết hằn trên tay bé giống như nhiều loại miếng cắn nướu khác.

    Cắn nướu Moyuum

    Thiết kế của miếng gặm nướu Moyuum này không thực sự quá đa dạng, chỉ gồm hình ngựa Pony hoặc hình sao,…. Do đó, mẹ và bé sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm có kích thước vừa phải, được làm bằng silicon mềm dẻo, an toàn với người dùng. Không những vậy, miếng cắn nướu này còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Do vậy mẹ hoàn toàn có thể vệ sinh, làm sạch chúng bằng lò vi sóng hoặc nước đun sôi.

    Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý rằng miếng cắn nướu này khi mới mua về sẽ có mùi hôi nhẹ. Do đó, mẹ cần tiệt trùng vài lần để hết mùi hôi đó nhé.

    Trên đây là top 5 miếng gặm nướu tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Mẹ có thể dựa trên những chia sẻ trên đây để lựa chọn được cho bé yêu nhà mình dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn và phù hợp nhất, giúp giảm cảm giác khó chịu cho bé mỗi khi mọc răng cũng như giúp tăng sự thích thú, kích thích sự phát triển của các giác quan, tăng khả năng cầm nắm ở trẻ sơ sinh.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét